Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013



Một chủ quán bar tổ chức diễn sexy show trái phép bị bắt sau khi ca sĩ Rihanna ghé thăm và chứng kiến pha biểu diễn kinh dị - Ảnh: BKP
Trên tài khoản Twitter ngày 20.9, ca sĩ Rihanna đã tweet một đoạn mô tả cảnh tượng một phụ nữ Thái Lan biểu diễn lấy ra từ chỗ kín của cô một con chim, 2 con rùa, một lưỡi dao cạo, một phi tiêu và một quả bóng bàn. “Chỉ có ở Thái Lan”, cô viết.
Mẩu tweet này của Rihanna đã thu hút 32 triệu lượt fan chia sẻ.
“Đó là kết quả chuyến thăm của Rihanna. Nhà chức trách sẽ nghiêm ngặt hơn đối với các chương trình biểu diễn hoặc điểm tham quan động vật hoang dã không phù hợp”, cảnh sát trưởng Veera Kerdsirimongkol nói.

Con culi trên vai Rihanna khi một người Thái chào mời chụp ảnh chung với loài động vật quý hiếm này - Ảnh từ Instagram của Rihanna

Rihanna có tour lưu diễn châu Á mang tên Diamond Tour trong tháng 9 - Ảnh: Reuters
Đây là lần thứ hai, chuyến thăm của Rihanna ở Thái Lan để lại hậu quả là một số người bị bắt vì các hành động bất hợp pháp. Ngày 19.9, cô đưa lên tài khoản Instagram bức ảnh con culi trên vai cô, được mô tả là do hai người đàn ông Thái chào mời để chụp ảnh. Sau đó hai người này bị bắt vì culi là loài động vật quý hiếm đang trên bờ tuyệt chủng, người dân bị cấm sở hữu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét