Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Nó đã được một thời gian kể từ khi tôi đã có một break bãi biển nên không có câu hỏi mà tôi đã đi để chi tiêu trong ngày đầu tiên. Giống như hầu hết du khách, tôi bắt đầu chuyến đi Phú Quốc của tôi ở Bãi dài Phú quốc (Bãi biển Trường). Các bãi biển chạy theo hướng bắc-nam trên bờ biển phía tây, khiến nó trở thành bãi biển hoàn hảo cho buổi hoàng hôn.

Như tên sẽ đề nghị các bãi biển dài - quá dài để đi bộ dài và trở lại trong một dạo nhàn nhã (thậm chí theo tiêu chuẩn của tôi).

Tôi đọc một số bài viết trên blog từ của những người sành bãi biển người đã nói rằng có những bãi biển với cát trắng và nước rõ ràng hơn ở những nơi khác trên đảo. Đọc những đánh giá đã cho ấn tượng mà Long Beach là không có giá trị một lần. Được trang bị với những kỳ vọng thấp kỳ vọng của tôi đã vượt quá. Cát mềm và nước là bình tĩnh và sạch sẽ.

Đó là khách du lịch, có, nhưng nó không phải trên cùng một mức độ trashiness như các bãi biển chính của, nói, Samui hay Bali. Tôi tận hưởng những bãi biển đông khách du lịch nào (với liều lượng nhỏ). Trong khi các bãi biển từ xa là xinh đẹp, tôi muốn để có thể dừng lại để uống cà phê hoặc dừa dưới bóng mát của một chiếc ô. Và Long Beach, er, đủ dài để truyền bá phát triển ra.
Nguồn tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét