Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

1. Thứ 1 là hộ chiếu : phải luôn luôn với trong người và nhớ cất kỹ càng không nên để chung sở hữu luôn tiện bạc khi rút ra rút vào để bị mất, mất hộ chiệu thì khó về nước lu bu lắm nhé, phải lại lãnh sự quán Việt Nam tại Thái Lan.

2. Thứ 2 qua nước nào cũng vậy cần nằm giữ thông báo địa chỉ lãnh sự quán của mình ở bên nước khác để với vấn đế gì thì liên hệ khắc phục. thông tin liên hệ lãnh sự quán Việt Nam bên Thái Lan là : 83/1 Wireless Road, Pathumwan, BKK 10330; Tel: 0-2251-5836-7-8; Fax: 0-2251-7203.

3. Thứ 3 là đồ tiêu dùng tư nhân, cái này khỏi phải nói, áo quần, kem và bàn chải đánh răng, xà bông phòng trường hợp khách sạn ko mang, đồ tắm biển vì đi Thái Lan phải tắm biển Thái Lan mới đã.

4. hiện tại cửa khẩu Thái Lan mang 1 quy định vô lý là phải trình ra 700 đô la Mỹ hoặc 20.000 baht mới cho qua cửa khẩu (cái này bên phía Việt Nam ngày 6-5-2014 đã yêu cầu bên phía Thái Lan bát bỏ quy định vô lý này nhưng chưa rỏ là đã bỏ quy định chưa) bởi thế phải chăng nhất đem theo trong người 700usd cho chắc ăn nhé.

5. Tiền tệ : Các bạn nên đổi từ tiền Việt sang đô la sau ngừng thi côngĐây qua Thái Lan đổi ra tiền Baht hoặc nếu như nhà băng nào sở hữu đổi Baht té ra đổi luôn cho tiện thể. Theo mình đi thì mình đem theo đô la Mỹ sao chậm triển khai tới sân bay đổi 1 ít thanh toán tuk tuk hoặc taxi đến trọng tâm mình mới đổi ra rộng rãi vì tại trọng tâm mang một số quầy đổi tiền trong khoảng đô la sang baht sở hữu giá hơn tại phi trường. Bạn nào với thể tín dụng thì có thể thanh toán khi tậu hàng tại các siêu thị. Nơi đổi tiền phải chăng nhất mà mình từng đổi có liên hệ là : 122/48 Rachaprarop Rd. Phayathai, Rajthewee Pratunum, Bangkok 10400.

6. Khách sạn : cái này rẻ nhất là bạn phải đặt phòng trước 1 tháng trước khi đi để sở hữu giá hợp lý, vấn đề đặt phòng thì mình lên các trang mạng tham khảo như : www.agoda.com, www.booking.com,... Trong chuyến đi mình ngủ tại Bangkor hai đêm và tại Pattaya hai đêm. Phòng khách sạn nơi đây hơi mắc nên phải lựa chọn kỷ trước khi đặt phòng. Tôi đã đặt phòng tại Bangkok khách sạn hai sao giá 1 phòng từ 300.000đ đến 500.000 vnđ giành cho hai người một đêm, khách sạn mà tôi đã đặt : click đây

Tên khách sạn là :Siam Star Hotel (2sao) , đc : 178/7 Rajprarop 5 Rajprarop Rd Rajthevee, Pratunam, Bangkok, Thái Lan. Cả nhà cứ lên hai trang web mình sản xuất hồ hết khách sạn để bạn chọn lựa nhé.

7. Vé máy bay thái lan : phải đặt trước 1 tháng để được giá thấp, hiện giờ mang hồ hết hãng tàu bay qua Thái Lan có giá tốt nên Các bạn cũng rất dễ kiếm cho mình một tấm vé tàu bay giá thấp ưng chuẩn những trang web đặt vé tàu bay. Vé tàu bay giá phải chăng thì thường vé khứ hồi là khoảng 3.000.000đ/vé khứ hồic của hãng Vietjet Air.

8. Vấn đề giao thông là quan trọng, bạn đến sân bay mang bán sim, bạn sắm sim ở 7eleven giá phải chăng hơn ở ngoài, sắm xong bạn sở hữu thể gọi về Việt Nam nhớ gọi đừng đề cập quá lâu mau hết tiền lắm chậm tiến độ.

9. Mình Tìm hiểu 1 số trang cảnh báo khi qua Thái Lan, gặp đồng hương họ muốn bất chuyện sở hữu mình thì nên giảm thiểu ra nhé, coi chừng bị lường rạt hết tiền Đó, họ kêu móc tiền Việt cho xem thì tốt nhất ko cho xem và giảm thiểu xa cành nhanh càng thấp nhé.

10. Xuống máy bay bạn nên xin ngay bảng đổ Thái Lan về du hý , ở đây họ cho miễn phí cứ giữ mà xài và xem các con đường Thái Lan để khỏi bị các taxi đơn độc chém nhé.một. Thứ 1 là hộ chiếu : phải xoành xoạch với trong người và nhớ cất chu đáo ko nên để chung mang luôn thể bạc lúc rút ra rút vào để bị mất, mất hộ chiệu thì khó về nước lu bu lắm nhé, phải lại lãnh sự quán Việt Nam tại Thái Lan.

hai. Thứ hai qua nước nào cũng vậy cần nằm giữ thông báo liên hệ lãnh sự quán của mình ở bên nước khác để có vấn đế gì thì liên hệ khắc phục. thông báo liên hệ lãnh sự quán Việt Nam bên Thái Lan là : 83/1 Wireless Road, Pathumwan, BKK 10330; Tel: 0-2251-5836-7-8; Fax: 0-2251-7203.

3. Thứ 3 là đồ sử dụng cá nhân, cái này khỏi phải kể, xống áo, kem và bàn chải đánh răng, xà bông phòng trường hợp khách sạn ko có, đồ tắm biển vì đi Thái Lan phải tắm biển Thái Lan mới đã.

4. hiện giờ cửa khẩu Thái Lan mang 1 quy định vô lý là phải trình ra 700 đô la hoặc 20.000 baht mới cho qua cửa khẩu (cái này bên phía Việt Nam ngày 6-5-2014 đã đề xuất bên phía Thái Lan bát bỏ quy định vô lý này nhưng chưa rỏ là đã bỏ quy định chưa) vì thế tốt nhất đem theo trong người 700usd cho chắc ăn nhé.

5. Tiền tệ : Anh chị em nên đổi trong khoảng tiền Việt sang USD sau Đó qua Thái Lan đổi ra tiền Baht hoặc nếu ngân hàng nào sở hữu đổi Baht thì ra đổi luôn cho luôn thể. Theo mình đi thì mình đem theo đô la Mỹ sao chậm triển khai tới phi trường đổi một ít trả tiền tuk tuk hoặc taxi đến trọng điểm mình mới đổi ra đa dạng vì tại trọng tâm có một số quầy đổi tiền trong khoảng đô la sang baht mang giá hơn tại phi trường. Bạn nào sở hữu thể nguồn đầu tư thì có thể trả tiền lúc tìm hàng tại các siêu thị. Nơi đổi tiền tốt nhất mà mình từng đổi sở hữu địa chỉ là : 122/48 Rachaprarop Rd. Phayathai, Rajthewee Pratunum, Bangkok 10400.

6. Khách sạn thái lan : dòng này tốt nhất là bạn phải đặt phòng trước một tháng trước lúc đi để với giá hợp lý, vấn đề đặt phòng thì mình lên các trang mạng tham khảo như : www.agoda.com, www.booking.com,... Trong chuyến đi mình ngủ tại Bangkor hai đêm và tại Pattaya hai đêm. Phòng khách sạn nơi đây tương đối mắc nên phải lựa chọn kỷ trước khi đặt phòng. Tôi đã đặt phòng tại Bangkok khách sạn hai sao giá một phòng trong khoảng 300.000đ tới 500.000 vnđ giành cho hai người một đêm, khách sạn mà tôi đã đặt : click đây

Tên khách sạn là :Siam Star Hotel (2sao) , đc : 178/7 Rajprarop 5 Rajprarop Rd Rajthevee, Pratunam, Bangkok, Thái Lan. Cả nhà cứ lên hai trang web mình phân phối đông đảo khách sạn để bạn chọn lọc nhé.

Bạn vào đây xem phần đông những khách sạn 2 sao giá cực phải chăng đều mang trên tràng này : Click xem

7. Vé tàu bay : phải đặt trước 1 tháng để được giá tốt, bây giờ với đầy đủ hãng máy bay qua Thái Lan mang giá thấp nên Cả nhà cũng rất dễ kiếm cho mình 1 tấm vé máy bay giá thấp phê chuẩn những trang web đặt vé tàu bay. Vé tàu bay giá rẻ thì thường vé khứ hồi là khoảng 3.000.000đ/vé khứ hồic của hãng Vietjet Air.

8. Vấn đề giao thông là quan yếu, bạn đến sân bay mang bán sim, bạn sắm sim ở 7eleven giá tốt hơn ở ngoài, sắm xong bạn với thể gọi về Việt Nam nhớ gọi đừng nói quá lâu mau hết tiền lắm chậm triển khai.

9. Mình Nhận định một số trang cảnh báo lúc qua Thái Lan, gặp đồng hương họ muốn bất chuyện sở hữu mình thì nên giảm thiểu ra nhé, coi chừng bị lường rạt hết tiền chậm triển khai, họ kêu móc tiền Việt cho xem thì rẻ nhất ko cho xem và giảm thiểu xa cành nhanh càng rẻ nhé.

10. Xuống phi cơ bạn nên xin ngay bảng đồ Thái Lan về du hý , ở đây họ cho miễn phí cứ giữ mà xài và xem các con đường Thái Lan để khỏi bị các taxi trơ trẽn chém nhé.
Nguồn tham khảo




0 nhận xét:

Đăng nhận xét